เสียงฆ้อง

เสียงฆ้อง 5 พฤษภาคม 2019

ยินดีต้อนรับ : คริสตจักรธรรมประทีป เชียงใหม่ (ฟอง - ซาว แสงสุวรรณ อนุสรณ์) ขอต้อนรับพี่น้องที่รักในพระคริสต์ทุกท่าน ทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งได้มาร่วมนมัสการ พระเจ้าในวันอาทิตย์นี้ หวังใจว่าท่าน และครอบครัวจะกลับมาอีก ขอพระเจ้าแห่งความรัก พระคุณและสันติสุขได้ดำรงหนุนนำ และค้ำจุนท่านและครอบครัวตลอดไป...

ผู้ร่วมพันธกิจคริสตจักร : พระเจ้าที่ได้ทรงมอบของประทานแห่งการรับใช้แด่คริสตจักรธรรมประทีป ผ่านสมาชิกคริสตจักรในด้านต่างๆ มากมาย และได้อุทิศถวายเพื่อปรนนิบัติพระองค์ด้วยใจแห่งความชื่นชมยินดี ขอบคุณพระเจ้าสำหรับผู้ร่วมพันธกิจใน วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม ค.ศ. 2019
ผู้เทศนา : ศจ.ธนิต โอศิริไพบูลย์ ผู้นำ : ผป.ชีลา ขันแก้ว  ต้อนรับพี่น้อง : ฝ่ายผู้ปกครองฯ ผู้แปล: ผป.ดร.ฐิติ ฐิติจำเริญพร นักดนตรี : นักดนตรีคริสตจักรฯ เตรียมสำรับ : ผป.วินัย / ผป.อนุพงศ์ ผู้ช่วยมหาสนิท : ผป.ชีลา / ผป.นัทรี / ผป.ประนอม / ผป.อนุพงศ์ เจ้าภาพอาหารกลางวัน : คริสตจักรธรรมประทีป เจ้าภาพจัดดอกไม้ : ผป.สุพัตรา - คุณธำรงวิทย์ สุรภักดี (ขอบพระคุณพระเจ้าครบรอบวันเกิด)
ขอพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุดในนามของพระเยซูคริสต์ ผู้ทรงเป็น ผู้เลี้ยงที่ดีเลิศได้ทรงโปรดเพิ่มพูนพระพรแก่ท่านทั้งหลายให้มีบริบูรณ์ในชีวิต เพื่อจะได้ปฏิบัติตามน้ำพระทัยของพระเจ้าและทรงทำงานในท่านทั้งหลายให้เกิดผลที่ชอบในสายพระเนตรของพระองค์สืบๆ ไปเป็นนิตย์ อาเมน.<<<

สามัคคีธรรมภาคบ่าย : ขอเชิญสมาชิกคริสตจักรร่วมนมัสการพระเจ้าสามัคคีธรรม ภาคบ่ายเนื่องในโอกาสขอบพระคุณพระเจ้า ครบรอบ 90 ปี “ศจ.เจษฎา ฐิติจำเริญพร” ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 16.00 น. ณ คริสตจักรธรรมประทีป ขอสมาชิกทุกท่านโปรดมาร่วมหนุนใจซึ่งกันและกัน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน...<<<

อธิษฐานขอการอวยพร : คริสตจักรธรรมประทีปได้กำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2019 เป็นวันอธิษฐานขอพระพรจากพระเจ้าสำหรับครูอาจารย์ นักเรียน และนักศึกษาในโอกาสเปิดเทอมปีการศึกษาใหม่ จึงขอให้บิดามารดานำลูกหลานมาร่วมรับ พระพรของพระเจ้า และโปรดแต่งกายด้วยชุดนักเรียน นักศึกษา ด้วยความพร้อมเพรียงกัน...<<<
 
ฝ่ายสตรีคจ. : ขอเชิญคณะกรรมการฝ่ายสตรีฯ ทุกท่านร่วมประชุมประจำเดือน ได้ที่ห้องเรียนรวีฯ อาคารวัฒนวงศ์ วันอาทิตย์นี้ เวลา 12.30 – 15.00 น....<<<

แพ็คมานา : ขอเชิญสมาชิกคริสตจักรธรรมประทีป ร่วมหนุนน้ำใจกัน เพื่อช่วยกันแพ็คมานาประจำวัน ในวันพุธ ที่ 8 – พฤหัส ที่ 9 พฤษภาคม 2019 ณ คจ.ธรรมประทีป ...<<

ฝ่ายจัดทำประวัติฯ : ของดการประชุมคณะอนุกรรมการจัดทำหนังสือประวัติคริสตจักรฯ ในวันอาทิตย์นี้ ....<<

มหาวิทยาลัยพายัพ : เพื่อเป็นการ ส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนคริสเตียนได้เข้ารับการศึกษาในระดับปริญญาตรี และในโอกาสที่ ม.พายัพ ครบรอบ 45 ปี แห่งการทำพันธกิจ การศึกษา โดยมอบ “ทุนการศึกษาเป็นจำนวนเงินครึ่งหนึ่งของค่าเล่าเรียน และค่าบำรุง เป็นทุนการศึกษาต่อเนื่องจนสำเร็จหลักสูตรตามแผนการศึกษา” ให้แก่เยาวชน คริสเตียนที่สมัครและรายงานตัวเป็นนักศึกษาใหม่ ภายในวันที่ 15 พ.ค. 2019 (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บอร์ดประกาศข่าวคจ.)..<<<

วิทยาลัยพระคริสต์ธรรมแมคกิลวารี : มหาวิทยาลัยพายัพ ขอประชาสัมพันธ์หลักสูตรพระคริสต์ธรรม (Master of Divinity) ในหลักสูตรปริญญาตรี และปริญญาโท เพื่อให้วิทยาลัยฯ สามารถเสริมสร้างผู้รับใช้พระเจ้าเพื่อคริสตจักรและสังคม สามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (บอร์ดประกาศข่าว)..<<

หนุนกำลังพี่น้องของเรา : ขอได้โปรดระลึกถึงพี่น้องของเราด้วยการอธิษฐานเผื่อและเยี่ยมเยียนหนุนกำลังใจ ซึ่งนอนพักรักษาตัวและพักฟื้นร่างกาย คือ ผป.ศรีพรรณ กองพรหม (ศูนย์ฟื้นฟูสภาพแมคเคน), ผป.ดวงเดือน ภู่เจริญ, คุณสุเกียรติ์ ขันแก้ว, ศจ.อรุณ ทองดอนเหมือน , คุณสอนชัย ตีภิราช, คุณจงกลณี ตนานนท์, ศจ.สำราญ กวงแหวน, ผป.สมบูรณ์ ปรีเปรม, คุณแม่เกษร โอศิริไพบูลย์, ผป.เสถียร แสงสุวรรณ ,คุณพ่อณรงค์ คำนันท์ตา, คุณแม่จันทร์เป็ง อารีย์หนู, คุณแม่บุญทอง ไชยาวงศ์, อ.ไมตรี ชาติบุรุษ และตลอดจน ผู้อาวุโสของคริสตจักรฯ ทุกท่าน<<

แพ็คมานา : ขอเชิญสมาชิกทุกท่านร่วมพันธกิจรับใช้ แพคมานาประจำวัน ในวันที่ 8 – 9 พ.ค. 2019 ณ คริสตจักรธรรมประทีป...<<<

การถวายเงินเพื่อซื้อที่ดินให้คริสตจักรฯ..  ในนามของมูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาคริสตจักรธรรมประทีป ขอขอบพระคุณสมาชิกคริสตจักรธรรมประทีป และมิตรสหายทุกท่านที่ได้ช่วยกันถวายเงินเพื่อซื้อที่ดินรอบสอง ทั้งท่านที่ถวายทุกสัปดาห์ ถวายแบบตารางวา และถวายในโอกาสพิเศษต่างๆ ทำให้เราสามารถดำเนินการผ่อนชำระหนี้สินได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมูลนิธิฯพยายามจะใช้คืนหนี้สินทั้งที่ ได้ยืมส่วนบุคคลและคริสตจักรฯ ให้หมดภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2020 ขอพระเจ้าประทานพร สันติสุข และสุขภาพที่ดีให้แก่ทุกท่านที่ได้มีน้ำใจ ในการถวายที่ดินให้กับคริสตจักรฯ “ขอให้เราช่วยกันนะครับ เหลืออีกนิดเดียว”

พิมพ์ อีเมล