เสียงฆ้อง

เสียงฆ้อง 3 มกราคม 2021

ข่าวคริสตจักร ปีที่ 27 ฉบับที่ 44 วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2021



ยินดีต้อนรับ : คริสตจักรธรรมประทีป (ฟอง - ซาว แสงสุวรรณ อนุสรณ์) ขอต้อนรับพี่น้อง ที่รักในพระคริสต์ทุกท่าน ที่ได้มาร่วมนมัสการพระเจ้าในวันอาทิตย์นี้ หวังใจว่าท่านและครอบครัวจะมาร่วมสามัคคีธรรม และรับพระพรร่วมกับพี่น้องครอบครัวธรรมประทีปอีกในอาทิตย์ต่อไป ขอพระเจ้าแห่งความรัก พระคุณและสันติสุขได้ดำรงหนุนนำ และค้ำจุนท่านและครอบครัวตลอดไป

ผู้ร่วมพันธกิจคริสตจักร : พระเจ้าได้ทรงมอบของประทานแห่งการรับใช้แด่คริสตจักรธรรมประทีป ในด้านต่างๆ มากมาย ผ่านสมาชิกคริสตจักร ซึ่งได้อุทิศถวายเพื่อปรนนิบัติพระองค์ด้วยใจแห่งความชื่นชมยินดี ขอบคุณพระเจ้าสำหรับผู้ร่วมพันธกิจในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ค.ศ. 2021 ทั้ง ผู้เทศนา, ผู้นำ, ต้อนรับพี่น้อง, ผู้แปล, นักดนตรี, ผู้เตรียมสำรับ, ผู้ช่วยมหาสนิท และเจ้าภาพจัดดอกไม้ ขอพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุด ในนามของพระเยซูคริสต์ผู้ทรงเป็นผู้เลี้ยงที่ดีเลิศได้ทรงโปรดเพิ่มพูนพระพรแก่ท่านทั้งหลายให้มีบริบูรณ์ในชีวิตเพื่อจะได้ปฏิบัติตามน้ำพระทัยของพระเจ้าและทรงทำงาน ในท่านทั้งหลาย ให้เกิดผลที่ชอบในสายพระเนตรของพระองค์สืบๆ ไปเป็นนิตย์ อาเมน

เข้าสู่ปีใหม่ : วันนี้เป็นวันอาทิตย์แรกของปี ค.ศ.2021 ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีโอกาสนมัสการพระเจ้าในพระวิหารเพื่อเริ่มต้นปีใหม่ร่วมกัน สุภาษิตฝรั่งบอกว่า “การเริ่มต้นดี เหมือนกับทำสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง” หวังว่าสมาชิกทุกคน ได้ตั้งเป้าหมายที่ดีสำหรับปีใหม่นี้ ขอพระเจ้าทรงโปรดอวยพระพรแก่เราต่อไป ให้สามารถทำพันธกิจต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีตามน้ำพระทัยของพระองค์

การนมัสการบ่าย : บ่ายวันนี้เวลา 16.30 น. จะมีการนมัสการพระเจ้าเพื่อต้อนรับ ปีใหม่เป็นวันสุดท้าย ขอเชิญท่านกลับมารับพระพรร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง หลังการนมัสการขอเชิญรับประทานอาหารโดยมีเจ้าภาพคือคณะบุรุษและคณะสตรี

ขออภัยในความไม่สะดวก : ตามที่มีการแพร่กระจายของโควิด-19 ในหลายจังหวัด และได้มีคำเตือนให้ทุกจังหวัดเฝ้าระวังนั้น คริสตจักรจึงได้มีมาตรการป้องกันเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ในการนมัสการวันอาทิตย์ขอความร่วมมือจากทุกท่านในการสวมหน้ากากอนามัย รับการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล หากไม่ใช่ครอบครัวเดียวกันหรือไม่ได้มาด้วยกัน ควรเว้นระยะห่างในการนั่งนมัสการ หากอากาศไม่ร้อนเกินไปจะเปิดหน้าต่างในระหว่างการนมัสการ ท่านที่มีอาการไอ จามหรือมีไข้ โปรดงดมานมัสการ เราจะเปิดประตูทางเข้าพระวิหารเพียง 2 ทางคือด้านหน้าและด้านข้าง เพื่อให้สามารถควบคุมการเข้าออกได้ดีขึ้น จึงขออภัยหากท่านไม่ได้รับความสะดวกตามที่เคยได้รับ ขอพระเจ้าโปรดดูแลรักษาพวกเราทุกคนให้ผ่านพ้นภัยครั้งนี้ไปด้วยกัน เพื่อเราจะไม่ขาดนมัสการพระเจ้าในพระวิหาร

รีทรีตคริสตจักร : คริสตจักรจะจัดรีทรีตสำหรับสมาชิกทุกวัยรวมทั้งญาติพี่น้องและสมาชิกสัมพันธ์ ในหัวข้อ “เราเป็นกายเดียวกันในพระคริสต์” ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2021 เวลา 9.00-15.00 น. ณ สวนทวีชลเชียงใหม่ โดยมีค่าใช้จ่ายคนละ 400 บาท เด็กอายุ 5-11 ขวบ ราคา 275 บาท เด็กอายุ 1-4 ขวบ ไม่เสียค่าใช้จ่าย เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปคิดราคาเท่ากับผู้ใหญ่ ราคานี้รวมอาหารกลางวันแบบบุบเฟต์นานาชาติ อาหารว่าง 2 มื้อ และการนั่งรถชมสถานที่ ขอความกรุณาทุกท่านชำระเงินเต็มจำนวนภายในวันนี้ เพื่อคณะกรรมการ จะได้ทราบจำนวนที่แน่นอนและนำเงินไปวางมัดจำสถานที่ตามกำหนดเวลาต่อไป ท่านที่มีความประสงค์จะเดินทางไปกับรถของคริสตจักรสามารถแจ้งความจำนงได้เมื่อลงทะเบียน

หนุนกำลังพี่น้องของเรา : ขอโปรดระลึกถึงพี่น้องของเราด้วยการอธิษฐานเผื่อ และเยี่ยมเยียนหนุนกำลังใจ ซึ่งนอนพักรักษาตัวและพักฟื้นร่างกาย คือ คุณพิณภรณ์ กาวิละ, คุณแม่สงบ มโนวงค์, ผป.คำแปง ไชยลังการณ์, ผป.ศรีพรรณ กองพรหม , ศจ.อรุณ ทองดอนเหมือน , ศจ.สำราญ กวงแหวน, ผป.สมบูรณ์ ปรีเปรม, คุณแม่เกษร โอศิริไพบูลย์, ผป.เสถียร แสงสุวรรณ , คุณแม่บุญทอง ไชยาวงศ์, ศจ.เจษฎา ฐิติจำเริญพร ตลอดจนผู้อาวุโสของคริสตจักรฯ ทุกท่าน

คริสต์มาสและปีใหม่ ในโอกาสวันคริสต์มาส และปีใหม่ ขอเชิญชวนสมาชิกคริสตจักรธรรมประทีปและมิตรสหายทุกท่าน ถวายเงินพิเศษให้กับโครงการซื้อที่ดิน เพื่อเป็นการขอบพระคุณพระเจ้า ขอพระเจ้าทรงโปรดอวยพรให้ทุกท่านได้รับสันติสุขในโอกาสวันคริสต์มาสและปีใหม่

พิมพ์ อีเมล