เสียงฆ้อง

เสียงฆ้อง 5 กรกฎาคม 2020

ข่าวคริสตจักร ปีที่ 27 ฉบับที่ 18 วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ค.ศ. 2020

 

ยินดีต้อนรับ : คริสตจักรธรรมประทีป (ฟอง - ซาว แสงสุวรรณ อนุสรณ์) ขอต้อนรับพี่น้อง ที่รักในพระคริสต์ทุกท่าน ที่ได้มาร่วมนมัสการพระเจ้าในวันอาทิตย์นี้ หวังใจว่าท่านและครอบครัวจะมาร่วมสามัคคีธรรม และรับพระพรร่วมกับพี่น้องครอบครัวธรรมประทีปอีกในอาทิตย์ต่อไป ขอพระเจ้าแห่งความรัก พระคุณและสันติสุขได้ดำรงหนุนนำ และค้ำจุนท่านและครอบครัวตลอดไป

ผู้ร่วมพันธกิจคริสตจักร : พระเจ้าได้ทรงมอบของประทานแห่งการรับใช้แด่คริสตจักรธรรมประทีป ผ่านสมาชิกคริสตจักรในด้านต่างๆ มากมาย และได้อุทิศถวายเพื่อปรนนิบัติพระองค์ด้วยใจแห่งความชื่นชมยินดี ขอบคุณพระเจ้าสำหรับผู้ร่วมพันธกิจในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ค.ศ. 2020 ทั้ง ผู้เทศนา,ผู้นำ, ต้อนรับพี่น้อง, ผู้แปล, นักดนตรี, ผู้เตรียมสำรับ, ผู้ช่วยมหาสนิท และเจ้าภาพจัดดอกไม้ ขอพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุดในนามของ พระเยซูคริสต์ผู้ทรงเป็นผู้เลี้ยงที่ดีเลิศได้ทรงโปรดเพิ่มพูนพระพรแก่ท่านทั้งหลายให้มีบริบูรณ์ในชีวิตเพื่อจะได้ปฏิบัติตามน้ำพระทัยของพระเจ้าและทรงทำงานในท่านทั้งหลายให้เกิดผลที่ชอบในสายพระเนตรของพระองค์สืบๆ ไปเป็นนิตย์ อาเมน

ขอการทรงนำ : ขอพระเจ้าทรงโปรดอวยพรและหนุนนำนักเรียน นักศึกษาตลอดจนบุคลากรทางการศึกษา เนื่องในโอกาสเปิดปีการศึกษาใหม่ ขอให้ทุกคนได้รับสติปัญญามาจากพระเจ้าในการเรียนและการทำพันธกิจด้านการศึกษา เพื่อท่านจะประสบความสำเร็จในการเรียนและการทำงานเป็นที่ถวายพระเกียรติ แด่พระเจ้าและเป็นสมาชิกที่ทรงคุณค่าของคริสตจักรสืบไป

นมัสการบ่าย : วันนี้มีการนมัสการบ่ายเนื่องในโอการะลึกถึงคุณพ่อวิทยา ธรรมมา เวลา 16.30 น. ขอเชิญทุกท่านมาร่วมรับพระพรและหนุนใจครอบครัวธรรมมาโดยพร้อมเพรียงกัน หลังการนมัสการเจ้าภาพขอเชิญรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน

อาหารกลางวัน : ตามที่สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้คลี่คลายลงแล้ว ทำให้เราสามารถกลับไปใช้ชีวิตเกือบเป็นปกติ คณะธรรมกิจจึงเห็นชอบให้จัดอาหารกลางวันสำหรับทุกท่านที่มาร่วมนมัสการตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไปเพื่อเป็นโอกาสสำหรับการสามัคคีธรรมในระหว่างการรับประทานอาหาร ทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับคณะกรรมการต่างๆ ที่มีการประชุมหลังการนมัสการอีกด้วย จึงขอเชิญชวนท่านถวายทรัพย์เพื่ออาหารกลางวันหรือเป็นเจ้าภาพ จัดเลี้ยงอาหารโดยท่านสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่สำนักงานคริสตจักร

วันระลึกดนตรีคริสตจักร : สภาคริสตจักรในประเทศไทยกำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค. 20 เป็นวันระลึกดนตรีคริสตจักร ขอเชิญท่านมาร่วมนมัสการและรับฟังเพลงสรรเสริญพระเจ้าจากคณะนักร้องคริสตจักรให้มากหลายเพื่อเป็นกำลังใจแก่นักดนตรีและนักร้องของเรา

การเลี้ยงขอบคุณและต้อนรับ : คริสตจักรจะจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้ปกครอง และมัคนายกที่ครบวาระประจำการและต้อนรับผู้ปกครองและมัคนายกที่เข้าประจำการใหม่ ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ค. 20 เวลา 11.00 – 13.00 น. ณ ห้องอาหาร ที่จะแจ้งให้ทราบภายหลัง ขอเชิญชวนสมาชิกทุกท่านร่วมงานดังกล่าว โดยมีค่าใช้จ่ายท่านละ 250 บาท ขอความกรุณาแจ้งความจำนงได้ที่สำนักงานคริสตจักรภายในวันที่ 19 ก.ค. 20 เพื่อจะได้จองโต๊ะให้เพียงพอสำหรับทุกท่าน

พันธกิจเยี่ยมเยียน : คณะเยี่ยมเยียนซึ่งนำโดยท่านศิษยาภิบาลกำหนดออก เยี่ยมเยียนทุกวันพฤหัสบดีที่ 1 และ 3 ของเดือน และวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน เวลา 9.00 น. เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป จึงขอเชิญชวนสมาชิกที่สะดวกและมีภาระใจในพันธกิจนี้ร่วมออกเยี่ยมเยียนในวัน เวลาดังกล่าว

หนุนกำลังพี่น้องของเรา : ขอโปรดระลึกถึงพี่น้องของเราด้วยการอธิษฐานเผื่อ และเยี่ยมเยียนหนุนกำลังใจ ซึ่งนอนพักรักษาตัวและพักฟื้นร่างกาย คือ ผป.ศรีพรรณ กองพรหม , ศจ.อรุณ ทองดอนเหมือน , คุณสอนชัย ตีภิราช, ศจ.สำราญ กวงแหวน, ผป.สมบูรณ์ ปรีเปรม, คุณแม่เกษร โอศิริไพบูลย์, ผป.เสถียร แสงสุวรรณ , คุณแม่บุญทอง ไชยาวงศ์, ผป.วาสนา - ศจ.เจษฎา ฐิติจำเริญพร, ตลอดจนผู้อาวุโสของคริสตจักรฯ ทุกท่าน

พิมพ์ อีเมล