เสียงฆ้อง

เสียงฆ้อง 19 กรกฎาคม 2020

ข่าวคริสตจักร ปีที่ 27 ฉบับที่ 20 วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ค.ศ. 2020

 

ยินดีต้อนรับ : คริสตจักรธรรมประทีป (ฟอง - ซาว แสงสุวรรณ อนุสรณ์) ขอต้อนรับพี่น้อง ที่รักในพระคริสต์ทุกท่าน ที่ได้มาร่วมนมัสการพระเจ้าในวันอาทิตย์นี้ หวังใจว่าท่านและครอบครัวจะมาร่วมสามัคคีธรรม และรับพระพรร่วมกับพี่น้องครอบครัวธรรมประทีปอีกในอาทิตย์ต่อไป ขอพระเจ้าแห่งความรัก พระคุณและสันติสุขได้ดำรงหนุนนำ และค้ำจุนท่านและครอบครัวตลอดไป

ผู้ร่วมพันธกิจคริสตจักร : พระเจ้าได้ทรงมอบของประทานแห่งการรับใช้แด่คริสตจักรธรรมประทีป ในด้านต่างๆ มากมาย ผ่านสมาชิกคริสตจักร ซึ่งได้อุทิศถวายเพื่อปรนนิบัติพระองค์ด้วยใจแห่งความชื่นชมยินดี ขอบคุณพระเจ้าสำหรับผู้ร่วมพันธกิจในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ค.ศ. 2020 ทั้ง ผู้เทศนา,ผู้นำ, ต้อนรับพี่น้อง, ผู้แปล, นักดนตรี, เจ้าภาพอาหารกลางวัน และเจ้าภาพจัดดอกไม้ ขอพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุดในนามของ พระเยซูคริสต์ผู้ทรงเป็นผู้เลี้ยงที่ดีเลิศได้ทรงโปรดเพิ่มพูนพระพรแก่ท่านทั้งหลายให้มีบริบูรณ์ในชีวิตเพื่อจะได้ปฏิบัติตามน้ำพระทัยของพระเจ้าและทรงทำงานในท่านทั้งหลายให้เกิดผลที่ชอบในสายพระเนตรของพระองค์สืบๆ ไปเป็นนิตย์ อาเมน


ยินดีต้อนรับ : คริสตจักรธรรมประทีปยินดีต้อนรับ ศาสนาจารย์ ดร.อภิเดช ชัยราชา ประธานคริสตจักรภาคที่ 1 ที่กรุณาให้เกียรติมาเทศนาและประกอบพิธีแต่งตั้งคณะธรรมกิจและคณะมัคนายกเข้าประจำการในปี ค.ศ. 2020 ขอพระเจ้าทรงโปรดอวยพระพรอันอุดมแก่ท่านและเสริมกำลังท่านเพื่อให้สามารถรับใช้พระองค์อย่างเต็มกำลังความสามารถต่อไป

ขอเชิญประชุมคณะธรรมกิจ : ขอเชิญคณะธรรมกิจทุกท่านเข้าประชุมคณะธรรมกิจประจำเดือนในวันนี้ เวลา 12.30 น.ที่ห้องประชุมธรรมประทีปพัฒนา การประชุมครั้งนี้ เป็นการประชุมครั้งแรกของคณะธรรมกิจชุดใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งในวันนี้

การเลี้ยงขอบคุณและต้อนรับ : คริสตจักรจะจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้ปกครองและมัคนายกที่ครบวาระประจำการและต้อนรับผู้ปกครองและมัคนายกที่เข้าประจำการใหม่ ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ค. 20 เวลา 11.00 – 13.00 น. ณ ห้องอาหารเจี่ยท้งเฮงสาขาฟ้าฮ่าม ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานดังกล่าวโดยมีค่าใช้จ่ายท่านละ 300 บาท โดยขอความกรุณาแจ้งความจำนงได้ที่สำนักงานคริสตจักรภายในวันนี้ เพื่อจะได้จองโต๊ะให้เพียงพอสำหรับทุกท่าน

ขอแสดงความยินดี : คริสตจักรธรรมประทีปขอแสดงความยินดีกับ ครูศาสนานับพร ปัญญา ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นครูศาสนาและศิษยาภิบาลประจำคริสตจักรบ้านน้ำไผ่ จ.อุตรดิตถ์ คริสตจักรภาคที่ 4 ในวันนี้ คศ.นับพรฯ เคยเป็นนักศึกษาฝึกงานที่คริสตจักรธรรมประทีปเป็นเวลา 3 เดือนก่อนสำเร็จการศึกษา ขอพระเจ้าทรงเสริมกำลังและนำหน้าท่านในการรับใช้พันธกิจที่คริสตจักรน้ำไผ่ตลอดไป

ถวายพระพร : วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2020 จะมีพิธีถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนม์พรรษา ในเวลาหลังการนมัสการภาคเช้า หากท่านสะดวกขอเชิญแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเหลืองตามที่ทางราชการขอความร่วมมือ

หนุนกำลังพี่น้องของเรา : ขอโปรดระลึกถึงพี่น้องของเราด้วยการอธิษฐานเผื่อ และเยี่ยมเยียนหนุนกำลังใจ ซึ่งนอนพักรักษาตัวและพักฟื้นร่างกาย คือ ผป.ศรีพรรณ กองพรหม , ศจ.อรุณ ทองดอนเหมือน , ศจ.สำราญ กวงแหวน, ผป.สมบูรณ์ ปรีเปรม, คุณแม่เกษร โอศิริไพบูลย์, ผป.เสถียร แสงสุวรรณ , คุณแม่บุญทอง ไชยาวงศ์, ผป.วาสนา - ศจ.เจษฎา ฐิติจำเริญพร, ตลอดจนผู้อาวุโสของคริสตจักรฯ ทุกท่าน

 

พิมพ์ อีเมล