เสียงฆ้อง

เสียงฆ้อง 14 เมษายน 2019

ยินดีต้อนรับ : คริสตจักรธรรมประทีป เชียงใหม่ (ฟอง - ซาว แสงสุวรรณ อนุสรณ์) ขอต้อนรับพี่น้องที่รักในพระคริสต์ทุกท่าน ทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งได้มาร่วมนมัสการ พระเจ้าในวันอาทิตย์นี้ หวังใจว่าท่าน และครอบครัวจะกลับมาอีก ขอพระเจ้าแห่งความรัก พระคุณและสันติสุขได้ดำรงหนุนนำ และค้ำจุนท่านและครอบครัวตลอดไป...

ผู้ร่วมพันธกิจคริสตจักร : พระเจ้าที่ได้ทรงมอบของประทานแห่งการรับใช้แด่คริสตจักรธรรมประทีป ผ่านสมาชิกคริสตจักรในด้านต่างๆ มากมาย และได้อุทิศถวายเพื่อปรนนิบัติพระองค์ด้วยใจแห่งความชื่นชมยินดี ขอบคุณพระเจ้าสำหรับผู้ร่วมพันธกิจใน วันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน ค.ศ. 2019
ผู้เทศนา : ศจ.ดร.พิชาญ ชัยธิ ผู้นำ : ผป.อนุการ ตนานนท์ต้อนรับพี่น้อง : ฝ่ายผู้ปกครองฯ   ผู้แปล: คศ.สุภาพร ญาณสาร นักดนตรี : นักดนตรีคริสตจักรฯ เจ้าภาพจัดดอกไม้ + อาหารกลางวัน : ผป.คำแปง ไชยลังการณ์, คุณแม่อำไพ ประพันธ์วงศ์  (ขอบพระคุณพระเจ้าครบรอบวันเกิด)

ขอพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพสูงสุดในนามของพระเยซูคริสต์ ผู้ทรงเป็น ผู้เลี้ยงที่ดีเลิศได้ทรงโปรดเพิ่มพูนพระพรแก่ท่านทั้งหลายให้มีบริบูรณ์ในชีวิต เพื่อจะได้ปฏิบัติตามน้ำพระทัยของพระเจ้าและทรงทำงานในท่านทั้งหลายให้เกิดผลที่ชอบในสายพระเนตรของพระองค์สืบๆ ไปเป็นนิตย์ อาเมน.<<<

งดสามัคคีธรรมภาคบ่าย : คริสตจักรฯ ของดการสามัคคีธรรมภาคบ่ายนี้ ขอพระเจ้าอวยพระพร ทรงนำ และประทานการพิทักษ์รักษามาเหนือสมาชิกทุกครอบครัว ในการ หยุดพักผ่อนในช่วงสงกรานต์นี้...<<<

ไข่อิสเตอร์ : ขอเชิญสมาชิกคริสตจักรฯ ร่วมถวายเงินเพื่อซื้อไข่ เพื่อใช้ในวัน อิสเตอร์ ขอโปรดท่านระบุในซองถวาย “ถวายเพื่อซื้อไข่อิสเตอร์” ขอพระเจ้า อวยพระพรทุกท่านที่มีส่วนร่วมถวายในครั้งนี้ (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คศ.วิทวัส ธรรมมา 098-2697070) ...<<<

ประกาศตัวเป็นสมาชิกสมบูรณ์ และบัพติศมา : ทางคริสตจักรฯ จะให้มีการอบรมในการประกาศตัวเป็นสมาชิกสมบูรณ์ และรับบัพติศมา ในวันที่ 28 เมษายน 2019 สมาชิกท่านใดมีความประสงค์นำบุตร หลานของท่านได้ประกาศตัวเป็นสมาชิกสมบูรณ์ หรือ รับบัพติศมา กรุณาแจ้งความจำนงของท่านได้ที่สำนักงานคจ. <<<

ประชุมสัปปุรุษ : ขอให้ประธาน 4 พันธกิจ และ 8 ฝ่าย ส่งรายงานประจำปี 2018 และโครงการที่จะได้ทำในปี 2019 ภายในวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. 2019นี้ เพื่อทางสำนักงานคริสตจักรจะได้จัดทำรูปเล่มรายงานสัปปุรุษ และขอเชิญสมาชิกสมบูรณ์ของคริสตจักรฯ ได้สงวนเวลาของท่านมาร่วมนมัสการพระเจ้าและประชุมสัปปุรุษ ประจำปี 2018 ในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. 2019 เวลา 12.30 – 16.00 น. สาระสำคัญคือการรับรองงบประมาณ ปี 2019–2020 ตลอดจนเสนอแนะงาน และพันธกิจที่จะทำต่อไป... <<

มหาวิทยาลัยพายัพ : เพื่อเป็นการ ส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนคริสเตียนได้เข้ารับการศึกษาในระดับปริญญาตรี และในโอกาสที่ ม.พายัพ ครบรอบ 45 ปี แห่งการทำพันธกิจ การศึกษา โดยมอบ “ทุนการศึกษาเป็นจำนวนเงินครึ่งหนึ่งของค่าเล่าเรียน และค่าบำรุง เป็นทุนการศึกษาต่อเนื่องจนสำเร็จหลักสูตรตามแผนการศึกษา” ให้แก่เยาวชน คริสเตียนที่สมัครและรายงานตัวเป็นนักศึกษาใหม่ ภายในวันที่ 15 พ.ค. 2019 (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บอร์ดประกาศข่าวคจ.)..<<<

ขอชิญร่วมนมัสการ : คริสตจักรที่หนึ่ง เชียงใหม่ ขอเชิญพี่น้องสมาชิกคริสตจักรร่วมนมัสการพระเจ้า ขอบพระคุณพระเจ้าครบรอบ 151 ปี ในวันที่ 18 เม.ย. 2019 เวลา 19.30 น. ณ คริสตจักรหนึ่ง เชียงใหม่... <<<

หนุนกำลังพี่น้องของเรา : ขอได้โปรดระลึกถึงพี่น้องของเราด้วยการอธิษฐานเผื่อและเยี่ยมเยียนหนุนกำลังใจ ซึ่งนอนพักรักษาตัวและพักฟื้นร่างกาย คือ ผป.ศรีพรรณ กองพรหม (ศูนย์ฟื้นฟูสภาพแมคเคน), คุณสุเกียรติ์ ขันแก้ว,ศจ.อรุณ ทองดอนเหมือน ,ผป.ดวงเดือน ภู่เจริญ, คุณสอนชัย ตีภิราช, คุณแม่บานชื่น วัฒนวงศ์, คุณจงกลณี ตนานนท์, ศจ.สำราญ กวงแหวน, ผป.สมบูรณ์ ปรีเปรม, คุณแม่เกษร โอศิริไพบูลย์, ผป.เสถียร แสงสุวรรณ ,คุณพ่อณรงค์ คำนันท์ตา, คุณแม่จันทร์เป็ง อารีย์หนู, คุณแม่บุญทอง ไชยาวงศ์, อ.ไมตรี ชาติบุรุษ และตลอดจน ผู้อาวุโสของคริสตจักรฯ ทุกท่าน<<

เชิญร่วมนมัสการพิเศษ : ขอเชิญสมาชิกคริสตจักรฯ ทุกท่าน ร่วมนมัสการพระเจ้า เนื่องในวันสำคัญ ดังนี้ :
- ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 เม.ย. 2019 “วันสถาปนามหาสนิท” เวลา 19.30 น. ณ คริสตจักรธรรมประทีป
- ในวันศุกร์ที่ 19 เม.ย. 2019 “วันศุกร์ประเสริฐ” เวลา 19.30 น. ณ คจ.ธรรมประทีป
- ในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. 2019 “วันเสาร์เงียบ” เวลา 16.30 น. ณ สุสานคริสเตียนหนองประทีป
- ในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. 2019 ณ คริสตจักรธรรมประทีป  “รับรุ่งอรุณแห่งชัยชนะ” เวลา 06.00 น.
 “นมัสการพระเจ้าฉลองวันคืนพระชนม์” เวลา 10.00 น. <<<

การถวายเงินเพื่อซื้อที่ดินให้คริสตจักรฯ..
 ในนามของมูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาคริสตจักรธรรมประทีป ขอขอบพระคุณสมาชิกคริสตจักรธรรมประทีป และมิตรสหายทุกท่านที่ได้ช่วยกันถวายเงินเพื่อซื้อที่ดินรอบสอง ทั้งท่านที่ถวายทุกสัปดาห์ ถวายแบบตารางวา และถวายในโอกาสพิเศษต่างๆ ทำให้เราสามารถดำเนินการผ่อนชำระหนี้สินได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมูลนิธิฯพยายามจะใช้คืนหนี้สินทั้งที่ ได้ยืมส่วนบุคคลและคริสตจักรฯ ให้หมดภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2020  ขอพระเจ้าประทานพร สันติสุข และสุขภาพที่ดีให้แก่ทุกท่านที่ได้มีน้ำใจ ในการถวายที่ดินให้กับคริสตจักรฯ “ขอให้เราช่วยกันนะครับ เหลืออีกนิดเดียว”

พิมพ์ อีเมล